Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee, Tin tức

SỬ DỤNG MÁY MÀI GÓC VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÔNG NGHỆ PIN

SỬ DỤNG MÁY MÀI GÓC VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÔNG NGHỆ PIN

SỬ DỤNG MÁY MÀI GÓC VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÔNG NGHỆ PIN

Nếu máy mài góc là một phần của công việc mài hàng ngày của bạn, có lẽ bạn đã nhận thấy sự chuyển đổi nhanh chóng của công cụ từ có dây sang không dây. Cho dù bạn là người mới tham gia buôn bán hay là một người làm DIY, bạn có thể tự hỏi sử dụng máy mài góc khác nhau và liệu không dây có phải là một lựa chọn hợp lý hay không.

SỬ DỤNG MÁY MÀI GÓC DỰA TRÊN KÍCH THƯỚC

Máy mài góc được phân thành ba loại chính theo đường kính đĩa mài: máy mài 100mm đến 125 mm, trung bình là 150mm và lớn là 180 đến 230mm. Kích thước động cơ tăng lên trong các phân khúc này từ 600W…, đến 1050W, đến 2800W.

Máy mài dùng pin đòi hỏi nhiều hơn từ pin của họ. Trong trường hợp của Milwaukee, pin Công suất cao của họ cung cấp cho chúng cả ba lớp trên một hệ thống pin tương thích chéo.

Một người chuyên nghiệp có thể đơn giản thích kích thước này hơn kích thước khác, nhưng đó không phải là sự cân nhắc duy nhất. Nếu đúng như vậy, phần lớn các máy mài có thể sẽ là loại 100-125m vì chúng là loại nhỏ nhất và nhẹ nhất. Nhưng không phải vậy.

TẠI SAO KÍCH THƯỚC CỦA MÁY MÀI GÓC LẠI QUAN TRỌNG

Nghiên cứu cho thấy các nhà thầu MEP (cơ khí, điện và hệ thống ống nước) thường thích máy mài góc nhỏ. Những máy mài 100-125mm này rất phù hợp cho việc của họ. Khi công việc yêu cầu một máy mài, công việc thường mất một thời gian ngắn. Vì vậy, nó không phải là một  công cụ hàng ngày . Tương đối ít người sử dụng MEP thường xuyên chọn kiểu máy mài 150mm.

Máy mài 150mm là công cụ được lựa chọn cho những người thợ chế tạo có nhu cầu mài hàng ngày. Những Chuyên gia này cần phải làm sạch các mối hàn, vết cắt và các vết mài cứng khác. Loại máy mài góc trung bình có sức mạnh cho những công việc này trong khi loại nhỏ hơn không đủ sức mạnh.

Không có gì lạ khi các nhà chế tạo có trong tay một số máy mài với các kích cỡ khác nhau, kiểu công tắc (bóp bụng, công tắc đuôi máy hoặc trượt) và các phụ kiện kèm theo. Những người thợ này nhận thấy sự gia tăng năng suất đáng kể bằng cách chỉ cần lấy máy mài phù hợp nhất cho công việc thay vì chuyển đổi với mỗi công việc.

Máy mài góc lớn nằm trong lĩnh vực của nhà máy đóng tàu và đường ống dẫn dầu / khí — nói cách khác, công việc mài cả ngày. Những lần mài, cắt này mất nhiều thời gian hơn. Các chuyên gia muốn họ loại bỏ càng nhiều vật liệu càng nhanh càng tốt và thay đĩa ít hơn. Hơn nữa, những máy mài này có thể lớn hơn vì những nhiệm vụ này thường không được thực hiện trong không gian nhỏ như được thực hiện bởi MEP hoặc Chuyên gia chế tạo.

Nhiều máy mài góc lớn có thể lắp cả đĩa mài 180 và 230mm , nhưng một số loại chỉ dành riêng cho một đường kính.

MÁY MÀI DÙNG ĐIỆN VÀ DÙNG PIN

Máy mài góc đang loại bỏ dây điện cùng với gần như tất cả các công cụ điện chính. Tất nhiên, vẫn có sự đánh đổi về thời gian chạy: các nhà chế tạo và đường ống dẫn dầu / khí đốt cần phải có nhiều pin được sạc và sẵn sàng hoạt động cả ngày. Thật tiện lợi khi không có dây kéo phía sau nhưng bạn vẫn có thời gian hoạt đông dài để hoàn thành công việc.

Mặc dù vậy, Milwaukee đang áp dụng đáng kể cho máy mài góc không dây trên tất cả các loại kích thước. Máy mài góc dùng pin sử dụng cho các công việc như lò hơi, bên trong đường ống đường kính lớn và không gian hạn chế an toàn và dễ dàng hơn mà không cần dây điện.

 

Máy mài góc dùng pin không đi quá xa khỏi nền tảng thiết kế có dây ban đầu chúng để giữ cảm giác quen thuộc đó. Tuy nhiên, một số phản hồi của người dùng cho rằng các mẫu máy mài dùng pin cân bằng tốt hơn vì trọng lượng của pin và động cơ nằm ở hai phía đối diện.

Bạn sẽ phải trả nhiều hơn một chút cho máy mài không dây so với phiên bản có dây. Nhưng cần lưu ý rằng nó đáng để bạn trả nhiều tiền hơn.

hãy thêm chúng vào phần nhận xét bên dưới hoặc để lại nhận xét trên Facebook, hoặc Youtube.

Mua máy mài tại Miwaukee Việt Nam

Trả lời