Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee, Tin tức

TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẬN BIẾT VỀ MÁY SIẾT BULONG DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FIW212

Pin M18™ REDLITHIUM™-ION MILWAUKEE M18B4

NHỮNG CẬP NHẬT MỚI TRÊN MÁY SIẾT BULONG DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FIW212

MÁY SIẾT BULONG DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FIW212 nhỏ gọn, tăng sức mạnh
Chúng ta đã có trên tay máy siết bulong dùng pin Milwaukee M18 FIW212 để tìm hiểu về tính năng mới.

  • Ưu điểm
  • Lực siết 339Nm (tăng 20%)
  • Dài 127mm
  • Chế độ tự động mới
  • Ba đèn LED ba mới
  • Tăng kích thước lỗ dây buộc

 

  • Nhược điểm
  • Không có tùy chọn One-Key

 

GIỚI THIỆU
Nhỏ gọn hơn và mạnh mẽ hơn. Tóm lại, đó là máy siết bulong dùng pin Milwaukee M18 FIW212. Với việc bổ sung các đèn LED ba tia mới và các chế độ tự động, thực sự không có nhược điểm nào trừ khi bạn đang chờ đợi các phiên bản One-Key.
Bất kể bạn đang làm việc trong lĩnh vực nào, Milwaukee M18 FIW212 là một lựa chọn tuyệt vời mang lại hiệu suất vững chắc trong không gian chật hẹp.

Milwaukee M18 FIW212 chỉ dài 127mm

MÁY SIẾT BU LÔNG NHỎ GỌN FUEL MILWAUKEE M18

Sức mạnh
Với bản cập nhật cho máy siết bulong dùng pin, Milwaukee đang cho chúng ta thấy sức mạnh được tăng cường. Theo thông số kỹ thuật, chúng ta thấy mô-men xoắn lên đến 339Nm.

Với nút nguồn, đèn LED ba tia mới và chế độ Tự động, chúng ta không thể tìm thấy nhược điểm của máy siết bulong dùng pin Milwaukee M18 FIW212.

Kích thước và trọng lượng

Ngoài việc tăng sức mạnh, Milwaukee M18 FIW212 cũng được làm thon gọn lại. Nó chỉ dài 127mm. Nó gần như nhỏ bằng máy vặn vít M18 FID2!

Trọng lượng cũng giảm nhẹ. Bây giờ chỉ nặng 1,7kg với pin HB3.0Ah

Dù bạn muốn cấp nguồn theo cách nào thì đây cũng là một chiếc máy vặn ốc nhỏ gọn sẵn sàng đi vào những không gian chật hẹp mà những chiếc máy siết bulong dùng khí nén, dùng điện hoặc pin khác sẽ không phù hợp.

Milwaukee M18 FIW212 với trọng lượng nhé

Các tính năng mới

CHẾ ĐỘ TỰ ĐỘNG

Một số tính năng mới hiển thị với bản cập nhật này. Hữu ích nhất là chế độ tự động. Mặc dù chỉ là một cài đặt, nhưng nó có các chức năng khác nhau về siết và tháo ốc.

Khi siết, nó sẽ tự động tắt để tránh bị siết quá mức. Ý tưởng ban đầu là để công cụ cố định bu lông của bạn, sau đó chuyển sang chế độ lực siết phù hợp. Khi nói đến việc làm việc trên vành nhôm hoặc các vật liệu nhạy cảm với mô-men xoắn khác, chúng ta sẽ thực sự yêu thích chế độ này.

Chuyển sang chế độ tháo tháo bu lông. Ở đây, các tác động búa bắt đầu nhẹ và chậm trước khi tăng dần cho đến khi bu lông lỏng ra. Một khi bu lông được nới lỏng, nó tiếp tục tháo bu lông ở tốc độ thấp.

Milwaukee M18 FIW212 với chế độ tự động mới

LED TRI-BEAM

Chúng tôi hoàn toàn YÊU THÍCH đèn LED ba tia trên các máy khoanxiết của chúng tôi và Milwaukee đã đưa nó vào Milwaukee M18 FIW212!

3 đèn LED bao quanh chốt khẩu, gần như loại bỏ bóng tối và chiếu sáng khu vực làm việc của bạn tốt hơn nhiều so với bất kỳ đèn LED gắn chân nào.

Milwaukee M18 FIW212 với 3 đèn led

LỖ XỎ DÂY

Một trong những cập nhật nhỏ nữa là kích thước lỗ dây buộc tăng lên. Nó không phải là thứ mà hầu hết chúng ta sẽ nhận thấy khi làm việc trên mặt đất, nhưng việc gắn dây buộc của cho các công nhân xây dựng trên cao sẽ dễ dàng hơn.

Tính năng bổ sung

Động cơ không chổi than
Điều khiển điện tử 3 tốc độ tiêu chuẩn (cộng với các chế độ tự động, tổng cộng 4 chế độ)
Móc đai có thể đảo ngược
Kích hoạt tốc độ thay đổi

Mua máy siết bu long dùng pin Milwaukee tại: Thiết bị Hưng Phát

Máy khoan pin

Máy vặn vít dùng pin

Máy mài dùng pin

Tin liên quan

Trả lời