Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee

Máy đánh bóng lệch tâm dùng pin Milwaukee M18 FROP15

Máy đánh bóng lệch tâm dùng pin Milwaukee M18 FROP15 (thân máy)

Máy đánh bóng lệch tâm dùng pin Milwaukee M18 FROP15

Milwaukee Tool hiện có hai máy đánh bóng lệch tâm M18 FUEL kích thước đầy đủ ở các cấu hình 15mm và 21mm đủ cho cả các ứng dụng đánh bóng và mài nhẵn. Họ coi cả hai máy đánh bóng là sự thay thế thực sự cho các dụng cụ dùng điện. Máy đánh bóng lệch tâm M18 FROP15M18 FROP21 tập trung rõ ràng vào cả công suất và tính công thái học — hai đặc điểm quan trọng đối với các nhà bán lẻ ô tô, các gara….

Công thái học thực sự đóng một vai trò to lớn với những công cụ này vì những người thợ đánh bóng sơn có thể dành vài giờ mỗi ngày để cầm máy đánh bóng. Máy đánh bóng lệch tâm Milwaukee M18 FROP15 và M18 FROP21 trông cân đối và có tay cầm phía trước và phía sau được thiết kế độc đáo. Milwaukee Tool cũng tuyên bố rằng M18 FROP15 và M18 FROP21 có độ rung và tiếng ồn rất thấp.

Máy đánh bóng quỹ đạo ngẫu nhiên Milwaukee

Tấm đế trên mỗi dụng cụ được thiết kế để luôn mát – ngay cả khi sử dụng cả ngày, với cường độ cao. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ hư hỏng bề mặt hoặc sơn do tích tụ nhiệt. Milwaukee M18 FROP15 và Milwaukee M18 FROP21 cũng xoay pin 90 độ, tạo cho các công cụ khoảng cách giữa nó và bề mặt làm việc là 51mm. Điều đó sẽ giúp bạn không vô tình va chạm pin vào xe trong khi đánh bóng. Thật tuyệt khi bạn có thể gỡ bỏ dây điện.

TỐC ĐỘ THAY ĐỔI VỚI QUAY SỐ 8 VỊ TRÍ

Cả hai máy đánh bóng M18 FROP15 và M18 FROP21 đều được thiết kế với bộ kích hoạt tốc độ thay đổi cộng với vòng quay tốc độ 8 vị trí. Giữa nút đó và nút bật khóa, bạn có rất nhiều quyền kiểm soát khi sử dụng các máy đánh bóng này trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ loại bỏ vết xước đến hoàn thiện công việc.

Máy đánh bóng quỹ đạo Milwaukee M18 FUEL 15mm quay với tốc độ từ 2.650 đến 5.100 RPM trong khi kiểu 21mm hoạt động từ 2.400 đến 4.500 RPM.

THỜI GIAN CHẠY TRÊN MÁY ĐÁNH BÓNG LỆCH TÂM MILWAUKEE M18 FROP15 và M18 FROP21

Khi kết hợp với pin RedLithium 6.0Ah M18 Công suất cao , Milwaukee Tool cho biết bạn có thể nhận được thời gian đánh bóng lên đến 53 phút hoặc  20 phút sử khi mài loại bỏ các vết xước. Mặc dù bạn có thể có thời gian chạy lâu hơn với pin lớn hơn, nhưng việc ghép nối các công cụ này với HB6.0 mang lại khả năng cân bằng và giải phóng vật liệu tốt hơn so với khi bạn sử dụng một viên pin lớn hơn.

ĐẶC TRƯNG

  • Mang lại hiệu suất ngang bằng như máy đánh bóng lệch tâm dùng điện để hoàn thành các ứng dụng đánh bóng và mài nhẵn
  • 8 lựa chọn quay số nhanh vị trí để kiểm soát tối đa và kết quả hoàn thiện tốt nhất
  • Chức năng quỹ đạo 15 mm để đánh bóng nhanh chóng và hiệu quả với lớp hoàn thiện hình ảnh ba chiều miễn phí
  • Khu vực tay cầm phía trước lớn được thiết kế công thái học với phần nắp gập để cầm nắm dễ dàng và thoải mái, đặc biệt khi thao tác với công cụ theo phương thẳng đứng
  • Chức năng khóa khi sử dụng thoải mái hơn và đỡ vất vả hơn khi đánh bóng trong thời gian dài
  • Khe cắm pin xoay 90 ° với khoảng trống hơn 50 mm để ngăn chặn bất kỳ điểm tiếp xúc nào với sơn và cho phép công cụ được cất giữ ở vị trí ngang hoặc dọc
  • Chức năng khóa dòng để ngăn tự động khởi động
  • Màn chắn bụi có thể tháo rời để ngăn chặn sự xâm nhập của mảnh vụn, kéo dài tuổi thọ động cơ
  • DNA của nền tảng FUEL ™ của chúng tôi xác định lại sự cân bằng của các công nghệ không dây. Động cơ không chổi than POWERSTATE ™ của MILWAUKEE®, bộ pin REDLITHIUM ™ và trí thông minh điện tử REDLINK PLUS ™ mang lại công suất, thời gian chạy và độ bền vượt trội
  • Hệ thống pin linh hoạt: hoạt động với tất cả các loại pin MILWAUKEE® M18 ™

Trả lời