Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee, Tin tức

MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FPD3

Máy khoan động lực M18 FPD3 (Thân máy)

MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FPD3

Máy khoan búa và vặn vít dùng pin Milwaukee M18 FPD3 bản nâng cấp cho phiên bản thế hệ 4

Đầu tiên phải kể đến Máy khoan búa và vặn vít dùng pin Milwaukee M18. Trong phiên bản thứ hai, nó trở nên mạnh mẽ hơn. Ở phiên bản 3, nó nhỏ gọn hơn. Giờ đây, chúng tôi đã có thế hệ thứ 4 của máy khoan M18 FPD 3 ấn tượng này, và nó không chỉ tăng sức mạnh mà còn có các tính năng mới để nói về.

 

HIÊU SUẤT MÁY KHOAN BÚA VÀ VẶN VÍT DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FPD3

Milwaukee đang thực hiện một số nâng cấp với máy khoan búa hàng đầu của mình. Nó vẫn là một hệ thống 2 tốc độ với bánh răng thấp chạy lên đến 500 vòng / phút và bánh răng cao đạt tốc độ 2100 vòng / phút. Nó cũng tăng mô-men xoắn lên 158Nm

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản máy khoan búa M18 FPD3, tốc độ búa là 33.000 BPM.

 

Tất cả đã nói, điều đó sẽ dẫn đến việc khoan rất nhanh với khoảng mô-men xoắn tốc độ thấp mà bạn có thể hy vọng ở một máy khoan cầm tay. Vậy điều đó so với Gen 3 như thế nào?

Milwaukee M18 FPD3

Trước hết, bánh răng thấp chậm hơn 50 RPM trong khi bánh răng cao tăng thêm 100 RPM để có tốc độ tối đa tổng thể nhanh hơn. Nó cũng hiển thị trong tốc độ đập búa nơi mô hình cập nhật có thêm 1000 BPM để khoan xuyên qua bê tông. Về cơ bắp, các mô hình Gen 4 đạt được thêm 23Nm mô-men xoắn.

 

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt đáng chú ý về tốc độ và sức mạnh khoan của bạn. Ngoài ra, có sự gia tăng phạm vi nhiệt của động cơ, cho phép nó thực hiện nhiều công việc đòi hỏi cao hơn trước khi đạt đến nhiệt độ tắt bảo vệ.

 

Tự động dừng

Khi bạn đang khoan gần đạt mức tối đa phạm vi của máy, một tính năng mới cho Milwaukee sẽ xuất hiện: chế độ Tự động dừng. Thoạt nhìn, điều này có vẻ giống như một công nghệ kiểm soát kick back, và ở một mức độ nào đó, nó là như vậy.

Milwaukee M18 FPD3

Sự khác biệt là Autostop của Milwaukee đào sâu hơn. Thuật toán của nó giúp giảm số lần tắt máy không cần thiết làm giảm năng suất của bạn trong khi vẫn giảm nguy cơ bị thương trong các ràng buộc quá vòng quay thực sự. Theo dữ liệu của Milwaukee, nó có lượng di chuyển dụng cụ trước khi dừng lại nhỏ nhất so với các máy khoan khác có tính năng kiểm soát kick back.

 

Điều bất thường nữa là bạn có thể bật và tắt chế độ Tự động dừng. Công cụ này xuất xưởng với chế độ bật. Nếu bạn muốn tắt, hãy gạt công tắc điều khiển tiến / lùi về vị trí trung tâm và bóp cò 5 lần. Đèn Tự động dừng bật sáng và sau đó mờ đi cho đến khi tắt. Đó là chỉ báo của bạn rằng bạn đã tắt chế độ này thành công.

Để bật lại, chỉ cần đảo ngược quy trình. Sự khác biệt duy nhất là đèn Tự động dừng sẽ nhấp nháy để cho bạn biết nó đã hoạt động trở lại.

Chế độ này được mặc định ở bất kỳ trạng thái nào sau cùng, ngay cả khi bạn tháo pin.

Dung lượng tối đa được đề xuất

Khoan gỗ: 38mm

Khoan gỗ bằng mũi khoét: 89mm

Mũi xoắn (Kim loại): 13mm

Khoan bê tong: 16mm (chỉ dành cho chế độ búa)

Milwaukee M18 FPD3

THIẾT KẾ MÁY KHOAN BÚA VẶN VÍT MILWAUKEE M18 FPD3

Milwaukee M18 FPD3 (2904)

Kích thước và trọng lượng

Nhìn bề ngoài, không có nhiều điểm khác biệt về các công cụ này. Máy khoan búa đều duy trì chiều dài 175mm của các phiên bản trước. Chỉ có một sự tăng nhẹ về trọng lượng lên 2,5kg với pin 5,0Ah.

 

Điểm nổi bật bổ sung

Mâm cặp bằng kim loại

Ly hợp cơ khí

Bao gồm tay cầm bên

Đèn LED

Kẹp thắt lưng hoàn toàn bằng kim loại

Tương thích với tất cả các loại pin Milwaukee M18

MÁY KHOAN BÚA NHIÊN LIỆU MILWAUKEE M18: THẾ HỆ 3 VS THẾ HỆ 4

Thế hệ 3 (M18 FPD2) Thế hệ 4 (M18 FPD3)
Tốc độ thấp 550 vòng / phút 500 vòng / phút
Tốc độ cao 2000 vòng / phút 2100 vòng / phút
Tỷ lệ búa 32.000 BPM 33.000 BPM
Momen xoắn cực đại 135NM 158Nm
Kickback Control Không có Chế độ tự động dừng
Chiều dài 175mm 175mm
Trọng lượng trần 1,45kg 1,5kg

 

 

Hãy tìm kiếm tất cả các tùy chọn này tại đại lý Milwaukee – Thiết bị Hưng Phát yêu thích của bạn bắt đầu từ tháng 11 năm 2022.

 

Mua tại : https://thietbihungphat.com/

https://milwaukeevietnam.com.vn/

 

Trả lời