Tin tức

Máy siết bulong Milwaukee M18 FMTIW2F12 mới

Máy siết bu lông M18 FMTIW2F12-0X0

Máy siết bulong Milwaukee M18 FMTIW2F12 mới

Milwaukee xin được giới thiệu với bạn một trong những sản phẩm thế hệ tiếp theo trong dòng siết bulong Milwaukee của chúng tôi.

Tại Milwaukee, chúng tôi được người dùng và đối thủ cạnh tranh coi là những người dẫn đầu trong ngành. Và để duy trì sự thống trị của mình trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã phát triển siết bulong Milwaukee mô-men xoắn trung bình M18 Fuel mới. Tập trung vào người dùng và được trang bị nhiều tính năng.

FMTIW2F12 được trang bị nhiều tính năng mới

Trở lại năm 2018, để thu hẹp khoảng cách giữa siết bu long Milwaukee nhỏ gọn và mô-men xoắn cao. Chúng tôi đã ra mắt siết bulong mô-men xoắn trung bình đầu tiên của Milwaukee. Điều đã thúc đẩy sự phát triển của máy siết bulong này là cung cấp một công cụ có sức mạnh lớn hơn phiên bản nhỏ gọn. Nhưng cũng là một công cụ nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn so với máy siết bulong có mô-men xoắn cao.

Bây giờ so với thế hệ trước của chúng tôi. Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đã quản lý để tăng công suất đầu ra từ 135Nm lên 745Nm mô-men xoắn cực đại cho phép M18 FMTIW2F12 siết chặt các bu lông M22.

Máy siết bulong Milwaukee M18 mới

Với 881Nm mô-men xoắn của đai ốc. Ngay cả những bu lông gỉ cứng đầu nhất cũng không thể chống lại FMTIW2F12.

Nhờ sự gia tăng sức mạnh này, bạn sẽ không phải lúc nào cũng phải sử dụng Máy siết bulong có mô-men xoắn cao vì máy siết bulong mô-men xoắn trung bình nhẹ hơn 1,3 kg và ngắn hơn đến 80 mm, có nghĩa là làm việc trong không gian chật hẹp, ví dụ như khung của một xe, nó là dễ dàng hơn và ít mệt mỏi hơn.

 

Nhỏ gọn hơn

 

Bất chấp tất cả sức mạnh đã tăng lên này. Milwaukee vẫn có thể giảm nó đi 22mm với chiều dài tổng thể là 152mm. Một lần nữa cho phép bạn làm việc trong không gian chật hẹp hơn. Có một máy siết bulong mô-men xoắn trung bình nhỏ gọn hơn. Bạn không phải lúc nào cũng phải tìm kiếm máy siết bulong có lực tác động mô-men xoắn cao lớn nhất và nặng nhất. Điều này có thể có nguy cơ có quá nhiều mô-men xoắn và làm vỡ bu lông.

Ba đèn led cung cấp nhiều ánh sáng hơn

3 đèn led cung cấp nhiều ánh sáng hơn

Trên hết, máy siết bulong mô-men xoắn trung bình nhiên liệu M18 này được tích hợp các tính năng. Milwaukee đã trang bị cho công cụ này hệ thống chiếu sáng tri-led sẽ cung cấp khả năng hiển thị tối đa. Và giảm thiểu bóng tối trong không gian làm việc.

Tóm lại, Milwaukee luôn tận tâm cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất cho người dùng. Để duy trì vị trí dẫn đầu của Milwaukee trong lĩnh vực này.

Máy siết bulong Milwaukee M18  mô-men xoắn trung bình là một ví dụ hoàn hảo khác về điều này, đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu.

Hãy nhớ rằng bạn có thể mua các công cụ này trong phần máy siết bu lông Milwaukee của chúng tôi .

Trả lời