Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Tin tức

Máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID: Thế hệ mới của máy vặn vít.

Máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID: Thế hệ mới của máy vặn vít.

Máy vặn vít là công cụ dùng để vặn xoắn ốc vít, giúp người dùng tối ưu hoá trong thao tác làm việc. Máy vặn vít là hoạt động với cơ chế đầu tua vít chuyển động sẽ tạo nhấn và đẩy ốc vít vào bề mặt vật liệu. Đây dường như là công cụ không thể thiếu trong bộ thiết bị của nhiều người thợ, trong nhiều hộ gia đình, v.v

Máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID, một trong những máy vặn vít nổi bật của hãng Milwaukee danh tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm này nay đã được tích hợp thêm hệ thống thuỷ lực. Cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu thêm xem chiếc máy vặn vít này hơn các máy vặn vít cũ của Milwaukee ở điểm nào qua bài viết dưới đây

 

1. Máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID cung cấp sức mạnh vượt trội:

Điểm lại một vài nét chung của dòng vặn vít của Milwaukee, chúng ta sẽ có

 

  • Mô tơ không chổi than POWERSTATE™ của MILWAUKEE™ mạnh mẽ hơn, có thời gian vận hành lâu hơn và tuổi thọ dài hơn.
  • Hệ thống thông minh điện tử REDLINK PLUS™ hỗ trợ kết nối nâng cao giữa pin và công cụ, mang lại hiệu suất, sự bảo vệ và hiệu năng chưa từng có.
  • Bộ pin REDLITHIUM™-ION của MILWAUKEE™ là bộ pin bền nhất trên thị trường, có thời gian vận hành lâu hơn, mạnh mẽ hơn và tuổi thọ pin cao hơn.

Ngoài ra, ở chiếc M18 FQID này, Milwaukee còn khéo léo cải tiến thêm bộ phận thuỷ lực  FLUID-DRIVE™ làm giảm sự tiếp xúc giữa kim loại với kim loại trong công cụ, giúp vận hành êm ái hơn, hoạt động trơn tru hơn và tăng độ bền so với máy vặn vít tiêu chuẩn. Hệ thống này giúp giảm độ ma sát giữa các bánh răng kim loại bên trong thiết bị. Do đó, thiết bị có thể vận hành trơn tru hơn, ít gây ra tiếng ồn, hiệu suất mượt mà hơn. Thiết bị có thể cung cấp sức mạnh vượt trội hơn các sản phẩm tương đương. Lực xoắn tối đa của thiết bị lên đến 50 Nm và tốc độ đập tối đa 4000 lần/phút.

 

2. 4 chế độ đièu khiển linh hoạt, phù hợp với nhiều điều kiện làm việc.

 

Thiết bị này có 4 chế độ làm việc với 4 thang tốc độ khác nhau (4 -Mode DRIVE CONTROL ™). Đây là một điểm mạnh ấn tượng  cung cấp khả năng kiểm soát tốc độ và công suất cho người dùng. Đối với mỗi loại ốc vít khác nhau, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ phù hợp.

DRIVE CONTROL ™ 4 chế độ bao gồm:  0-900 v/p ở Chế độ 1, 0-2100 v/p ở Chế độ 2,  0-3000 v/p ở Chế độ 3 và cuối cùng là Chế độ tự động.

 

3. Thông số kỹ thuật của Máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID:

 

Công nghệ pin: Li-ion
Điện thế pin: 18V
Tốc độ không tải (v/p): 900/2100/3000//3000
Tốc độ đập (l/p): 1800/2900/4000/4000
Đường kính bu lông tối đa: M14
Mô tơ: Mô tơ từ (cảm ứng)
Thời gian sạc đầy: 59p
Lực xoán: 50Nm
Trọng lượng: 1,7 (Cả Pin)
Pin: 5Ah

 

4. Tích hợp đèn LED siêu sáng trên thân máy

 

Để mang lại sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình làm việc, M18 FQID-0 còn được trang bị đèn LED. Tính năng này giúp mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi làm việc trong điều kiện môi trường thiếu sáng. Đây là thiết bị thích hợp để làm việc cả ngày lẫn đêm và mọi điều kiện môi trường.

 

5.Thiết bị không dây chạy bằng pin 

Máy bắt vít điện cắm trực tiếp AC sẽ không làm gián đoạn quá trình làm việc, do nguồn điện được tiếp thêm liên tục. Tuy nhiên, loại máy vặn vít này cũng mang lại một số bất tiện khi dây điện vướng víu, cần thao tác gần nguồn điện và không thể làm việc nếu mất điện. Nguồn điện, ổ cắm điện và dây điện cũng là nguyên nhân gây ra nhiều tình huống nguy hiểm không đáng có cho người dùng. Việc thiết bị sử dụng pin có thể loại bỏ hoàn toàn nguy cơ này. Máy vặn vít M18 FQID – đã khắc phục nhược điểm này, vận hành cực kỳ linh hoạt.

 

6. Mua máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID chính hãng tại đâu:

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Máy vặn vít thủy lực Milwaukee M18 FQID, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

 

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

 

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về các loại pin hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

 

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời