Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee

REVIEW MÁY BƠM HƠI DÙNG PIN MILWAUKEE M18 BI

REVIEW MÁY BƠM HƠI DÙNG PIN MILWAUKEE M18 BI

REVIEW MÁY BƠM HƠI DÙNG PIN MILWAUKEE M18 BI

Máy bơm hơi dùng pin Milwaukee M18 BI tuyên bố là mô hình 18V nhanh nhất trên thị trường
Khi Milwaukee Tool đưa ra tuyên bố rằng máy bơm lốp dùng pin Milwaukee M18 BI là kiểu máy 18V nhanh nhất trên thị trường, chúng ta phải đưa nó vào và tự mình kiểm tra. Đã sử dụng gần chục công cụ dùng pin này rồi, chúng tôi thấy rằng tất cả chúng đều hoàn thành công việc… nhưng nhanh chóng? Thì không nhiều lắm. Chúng tôi muốn đưa công cụ thể này vào thử nghiệm trên ô tô, xe tải và thậm chí một số thiết bị trang trại để xem liệu nó có thể làm tăng tốc độ mà chúng ta muốn ở đây hay không.


Ưu điểm

Thực sự nhanh chóng so với tất cả các công cụ được thử nghiệm khác cho đến nay
Tần số thấp hơn cho âm thanh tốt hơn so với âm vực cao điển hình của các máy thổi phồng không dây khác
Đồng hồ đo áp suất chính xác
Mâm cặp bằng đồng thau Schrader
150 PSI tối đa

Nhược điểm

Rò rỉ một chút không khí khi loại tháo van do độ sâu của ren trên mâm cặp Header

HIỆU SUẤT MÁY BƠM DÙNG PIN MILWAUKEE M18

Đầu tiên, không bao giờ mất quá một phút để bơm đầy bất kỳ chiếc lốp xe nào của chúng tôi (chúng tôi thử nghiệm trên 1 xe tải nhỏ) — ngay cả những chiếc đã bị hỏng một phần trăm đáng kể. Máy bơm hơi dùng pin Milwaukee M18 cũng phát ra tiếng động thấp hơn khi chạy so với các máy bơm lốp khác mà chúng tôi đã sử dụng. Nó khá êm cho tai. Đầu tiên, chúng tôi đã thử nghiệm nó trên sự kết hợp của các loại xe chở khách, bao gồm ô tô, xe tải và SUV của Honda, Subaru và Ford.

Khả năng bơm rất nhanh

MÁY BƠM DÙNG PIN MILWAUKEE M18 BI

Đặt áp suất mong muốn bằng cách nhấn các nút + và – trên Milwaukee M18 BI và sau đó nhấn vào nút ở bên phải để bắt đầu. Milwaukee đã thiết kế máy bơm hơi dùng pin M18 để thực hiện các bài đọc trong suốt quá trình bơm lốp xe. Điều này dường như giúp nó chính xác hơn. Dựa trên các so sánh của chúng tôi bằng cách sử dụng máy đo áp suất lốp thủ công — nó hoạt động chính xác hơn khi đạt được số PSI mục tiêu của chúng tôi.

Máy bơm lốp chạy pin Milwaukee M18

Sau khi cảm thấy dễ dàng và nhanh chóng để bơm đầy xe cho hành khách của mình, chúng tôi đã mang máy bơm lốp Milwaukee M18 đến trang trại để ghép nó với một máy kéo. Trong khi những chiếc lốp đó không yêu cầu nhiều áp suất, nhưng chúng cần một lượng khí lớn. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ bơm lốp Milwaukee M18 – BI tăng tốc độ làm đầy – ngay cả khi tạm dừng để điều chỉnh lại áp suất – giúp giảm rất nhiều thời gian cho công việc làm đầy những chiếc lốp lớn hơn như thế này.

GHI CHÚ THIẾT KẾ MÁY BƠM DÙNG PIN MILWAUKEE M18

Đây thực sự không phải là một công cụ phức tạp. Mặc dù nó vượt trội về tốc độ nhưng nó cũng sử dụng một giao diện đơn giản. Bạn nhận được 4 vị trí bộ nhớ mà bạn chuyển đổi thông qua bằng cách sử dụng nút Bộ nhớ dưới màn hình LCD có đèn nền. Sử dụng các nút + và – để đặt áp suất mong muốn và sau đó nhấn vào nút bơm để bắt đầu.

Màn hình LCD áp suất lốp

Ta sẽ thích điều đó, vì nó hoạt động, âm thanh không quá cao như các máy bơm lốp chạy bằng pin khác. Milwaukee rõ ràng đã sử dụng một bộ phận bên trong lớn hơn. Vì vậy nó chạy với tần suất thấp hơn và làm đầy lốp nhanh hơn. Tính năng tự động kiểm tra áp suất dường như hoạt động rất tốt. Và ta thậm chí còn thích thiết kế của mâm cặp Schrader bằng đồng. Một vấn đề có thể xảy ra là số lượng ren trên van Schrader. Khiến ta mất nhiều không khí hơn mong muốn khi tháo nó ra khỏi thân van.

Mâm cặp bằng đồng thau Schrader

Mâm cặp bằng đồng thau Schrader

Tính năng bổ sung

Bao gồm kim lạm phát, vòi phun và mâm cặp Presta
Màn hình LCD có đèn nền
Bộ lưu trữ vòi và vòi trên bo mạch
Phù hợp với tất cả các loại pin M18 hiện tại
Chân chống rung

4 Cài đặt trước bộ nhớ PSI

– Bơm lên đến 30 lốp xe con trên một pin M18 5.0

– Bơm Lốp xe tải hạng nhẹ 33’ dưới 1 phút

ĐIỂM MẤU CHỐT

Sản phẩm này thực sự nên thu hút người dùng Milwaukee Tool hiện tại. Bỏ qua tùy chọn bộ full và sử dụng bất kỳ loại pin Milwaukee nào bạn có. Chúng tôi đã thử nó với cả pin RedLithium 5Ah và pin Công suất cao HB 8Ah. Bạn chỉ bị tăng nhiều hơn các khoản phí với một viên pin lớn hơn. So với mọi máy bơm lốp 18V khác mà chúng tôi đã sử dụng, Milwaukee nhanh hơn đáng kể. Điều này sẽ đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ ai thực hiện một loạt các họat động bơm ở xa và muốn có một giải pháp nhanh hơn. Nếu đó là mục tiêu thiết kế chính của Milwaukee Tool cho công cụ này, thì chúng ta có thể nói: Milwaukee đã hoàn thành sứ mệnh.

Trả lời