Tin tức

Máy cưa đĩa dùng pin Milwaukee M18 CCS66-0: Sự sắc bén qua từng đường cắt.

Máy cưa đĩa là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc cưa các tấm gỗ lớn theo cách bán chuyên hay chuyên nghiệp. Thiết bị hay được các xưởng mộc sử dụng hoặc các công trình sử dụng gỗ làm nguyên vật liệu chính. Với mục tiêu phục vụ cho ngành thi công xây dựng nên MILWAUKEE cũng đã thiết kế được một chiếc máy cưa để dáp ứng nhu cầu của thị trường. Hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu chi tiết về chiếc máy cưa này với bài viết dưới đây.

I. Sức mạnh vượt trội của Milwaukee M18 CCS66-0 :

Máy cưa đĩa dùng pin Milwaukee M18 CCS66-0 sở hũu sức mạnh vượt trội, với tốc độ không tải lên tới 5000 vòng/phút. Với tốc độ cao như vậy, M18 CCS66-0 sở hữu công suất vượt trội hơn 35-40% so với các thiết bị cùng loại. Mặc dù là máy dùng pin nhưng công suất và hiệu năng của M18 CCS66-0 lại không thua kém gì các loại máy dùng điện khi có thể tạo ra các vết cắt vô cùng uyển chuyển.

milwaukee m18 ccs66 0 2
milwaukee m18 ccs66 0 2

II. Công nghệ độc quyền của MILWAUKEE khi áp dụng để chế tạo M18 CCS66-0:

Máy cưa đĩa Milwaukee M18 CCS66-0 được tích hợp công nghệ Fuel độc quyền của Milwaukee. Đây là sự kết hợp tuần hoàn giữa  động cơ không chổi than POWERSTATE , Pin ™RED LITHIUM ™ – Ion và hệ thống REDLINK PLUS ™ Intelligence. Cùng đi qua chi tiết về các loại công nghệ này nhé.

+) Động cơ không chổi than POWERSTATE:

Là loại động cơ hoạt động vào từ trường vĩnh cửu và cảm biến xác định vị trí. Loại động cơ này không cần định kỳ thay chổi than. Khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn động cơ cũ gấp hai lần.

+) Pin ™RED LITHIUM ™ – Ion:

Là loại pin được Milwaukee thiết kế độc quyền. Pin có khả năng cung cấp năng lượng bền bỉ, ít xảy ra quá nhiệt. Thiết bị có thể vận hành ổn định trong một khoảng thời gian dài hơn so với các sản phẩm sử dụng pin kiểu cũ.

+) Hệ thống bảng mạch thông minh REDLINK PLUS ™ Intelligence:

Là hệ thống bảo vệ thiết bị và pin khi xảy ra tình trạng quá nhiệt. Hệ thống sẽ tự vô hiệu hóa hoạt động của thiết bị khi xảy ra quá nhiệt. Đảm bảo sự an toàn cho người dùng và hạn chế hư hỏng cho thiết bị. Đây cũng là hệ thống mà Milwaukee vô cùng tự hào khi có thể mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

III. Hiệu năng khi làm việc của M18 CCS66-0:

Máy cưa đĩa M18 CCS66-0 sử dụng lưỡi cắt có đường kính 190mm và có khả năng điều chỉnh góc độ 45° hoặc 90°. Đối với mỗi góc độ sẽ tương ứng với độ sâu cắt từ 48mm (45°) đến 66mm (90°). Độ sâu này phù hợp với nhiều yêu cầu công việc từ đơn giản đến phức tạp, cung cấp được những dường nét cắt mượt mà nhất.

IV. Vẫn là chiếc đèn led không thể thiếu:

Như mọi chiếc máy khác của MILWAUKEE thì chiếc máy cưa đĩa M18 CCS66-0 cũng sở hữu cho mình chiếc đèn led chiếu sáng như anh em cùng nhà khác. Phục vụ mọi yếu tố môi trường thiếu sáng cũng như môi trường làm việc khác nhau. Người sử dụng có thể theo dõi vết cắt một cách rõ ràng nhất khi điều kiện ánh sáng không đáp ứng.

V. Bổ sung thêm một chiếc móc treo, tiện lợi cho việc bảo quản:

Thêm một chi tiết nhỏ để việc bảo quản máy được tốt hơn. Tiết kiệm không gian làm việc cũng như tránh xa tầm tay của các bạn trẻ nhỏ trong nhà.

milwaukee m18 ccs66 0 6
móc treo milwaukee m18 ccs66


VI. Thông số kĩ thuật của Máy cưa đĩa M18 CCS66-0:

Công nghệ pinLITHIUM-ION
Hiệu thế pin 18V
Động cơKhông chổi than
Tốc độ không tải0-5500 (vòng/phút)
Chiều sâu cưa góc (90°/ 45°) 66/48 (mm)
Đường kính lưỡi cưa190 (mm)
Đường kính trục lắp lưỡi30 (mm)
Trọng lượng4.2kg

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ Máy cưa đĩa Milwaukee M18 CCS66-0, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm Máy cưa đĩa Milwaukee M18 CCS66-0 hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời