Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Tin tức

Máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0: Đốn ngã mọi đối thủ.

Máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0: Đốn ngã mọi đối thủ.

Các bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy cưa xích hiện đại, tiết kiệm nhưng không kém phần sang xịn. MILWAUKEE đã cho ra mắt một dòng máy cưa xích có thể đáp ứng được sức mạnh của những loại máy cưa truyền thống nhưng lại tiết kiệm hơn cũng như gọn nhẹ hơn. Hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu về chiếc máy cưa này nhé.

I. Máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0, gọn nhẹ, bền nhưng không kém phần sức mạnh:

Chiếc máy cưa mà mình nhắc đến ở đầu bài viết là chiếc M18 FCHS-0 của hãng MILWAUKEE. Theo dõi thường xuyên những bài viết của Hưng Phát thì chắc hẳn ai cũng sẽ biết MILWAUKEE là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Hoa Kỳ, chuyên cung cấp dụng cụ điện, công cụ, phụ kiện hỗ trợ trong các ngành công nghiêp chế tạo, cơ khí, xây dựng, thi công công trình hoặc các công việc sửa chữa các vật dụng gia đình. Nên việc tạo ra một chiếc máy cưa xích toàn vẹn như trên là điều không khó.

Thân máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0 có đi kèm sẵn lưỡi cưa 

Máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0 sử dụng mô tơ không chổi than với tốc độ không tải lên tới 0 – 6.600 vòng/phút (có nút bấm điều chỉnh tốc độ), giúp cắt nhanh và chính xác hơn.

Milwaukee M18 FCHS-0G0 với hiệu suất nổi bật nhờ khả năng cắt gỗ cứng. Đặc biệt hơn với chức năng điều khiển tốc độ chọn trước, Milwaukee M18 FCHS giúp người sử dụng có thể kiểm soát hoàn toàn quá trình làm việc. 

Thân máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0 tuy sử dụng pin nhưng hiệu suất cực cao, làm việc mạnh mẽ, không thua kém gì như những dòng máy cưa xích dùng điện, nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. 

M18FCHS 122 Hero02
M18FCHS 122

Máy có độ rung thấp, giúp bạn thoải mái hơn khi cầm máy trên tay. Cò máy được thiết kế nằm ngay trên tay cầm nên bạn có thể bấm tiện lợi hơn. Tay cầm máy nằm phía trước giúp bạn điều khiển đường cắt thật chính xác theo ý muốn.

II. Thông số kĩ thuật của máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0:

  • Điện thế pin: 18V.
  • Chiều dài lam: 406mm.
  • Bề dày mắt xích: 1,1mm.
  • Bước răng: 3/8″.
  • Tốc độ không tải: 0 – 6.600 vòng/phút.
  • Nút bấm điều chỉnh tốc độ: Có.
  • Hộp chứ dầu bôi trơn xích: 200ml.
  • Tổng chiều dài của máy: 838mm.
Thực hiện việc cưa gỗ một cách thuận tiện
Kết cấu chắc chắn, kèm sức chịu lực tốt
Bơm dầu tự động nhằm bôi trơn dây xích đúng cách và nâng cao hiệu suất
Hệ thống thông minh REDLINK PLUS™: Đảm bảo hiệu suất tối ưu và chống quá tải để ngăn ngừa hỏng hóc công cụ cũng như pin trong các công việc nặng trong khi vẫn duy trì được khả năng tương thích trong toàn hệ thống M18™

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy cưa xích Milwaukee hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời