Blog Milwaukee Viet Nam

Máy mài góc dùng pin Milwaukee M18 CAG125XPDB-0: Hàng chính hãng

Máy mài góc dùng pin Milwaukee M18 CAG125XPDB-0: Hàng chính hãng

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0 là một thiết bị phụ trợ nổi bật cho các hoạt động sản xuất thi công ngoài thực tế. MILWAUKEE là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Hoa Kỳ, chuyên cung cấp dụng cụ điện, công cụ, phụ kiện hỗ trợ trong các ngành công nghiêp chế tạo, cơ khí, xây dựng, thi công công trình hoặc các công việc sửa chữa các vật dụng gia đình. Hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu chi tiết về dòng máy khoan động lực này qua bài đánh giá dưới đây:

1. Được thiết kế và xây dựng bởi MILWAUKEE™ với mô tơ không chổi than POWERSTATE™

M18CAG125XPDB-0-Hero01.png

Máy mài góc dùng pin Milwaukee M18 CAG125XPDB-0

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0 được trang bị động cơ không chổi than POWERSTATE™. Đây là loại đông cơ tân tiến trên thị trường hiện nay. Động cơ hoạt động một cách mạnh mẽ nhưng lại êm ái và phát sinh nhiệt ít. Giúp máy đạt tốc độ không tải đến 8.500 vòng/phút. Việc ứng dụng động cơ này giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí bảo trì và thay than, giúp cho tuổi thọ của máy sẽ cao hơn.

 

Động cơ không chổi than POWERSTATE™

2. Máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0 sử dụng pin M18™ REDLITHIUM™-ION có thời gian vận hành lâu hơn, mạnh hơn và tuổi thọ pin kéo dài hơn

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0 sử dụng hệ thống pin M18™ REDLITHIUM™-ION. Đây là công nghệ pin độc quyền đến từ thương hiệu Milwaukee. Dòng pin này mang đến thời gian vận hành sẽ lâu hơn giúp cho người sử dụng có thể yên tâm làm việc trong một thời gian dài mà không sợ bị hết pin ( Trung bình pin M18™ REDLITHIUM™-ION sẽ có thời gian sử dụng gấp 4 lần các sản phẩm khác ngoài thị trường). Công nghệ pin chính là yêu tố quan trọng giúp các loại thiết bị của Milwaukee sở hữu công suất mạnh mẽ sánh ngang được với các thiết bị có dây. Đặc biệt Pin M18 cũng có thể sử dụng cho các dòng thiết bị 18V của Milwaukee, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khoản chi phí khá đáng kể.

3. Thiết bị được trang bị công tắc khoá dòng

Máy mài góc thiết kế công tắc bóp đảm bảo an toàn. Hệ thống bánh răng cao cấp cho độ bền cao. Đặc biệt, máy mài góc còn trang bị màn chắn bụi, ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào động cơ, giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị

p_100.png

4. RAPIDSTOP™ với tốc độ phanh đĩa nhanh nhất chỉ trong vòng chưa đầy 2 giây và bảo vệ người dùng tốt nhất

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0 có tốc độ không tải lên đến 8500 vòng/phút. Đây là thiết bị không dây cầm tay nhưng lại sở hữu được bộ động cơ mạnh mẽ có thể sánh ngang với các thiết bị có dây. Thiết bị đảm bảo cung cấp năng lượng để duy trì tối đa ứng dụng mài trên các bề mặt cắt khác nhau, thậm chí là ở các bề mặt có chất liệu cứng hay khó cắt và máy còn có chết độ RAPIDSTOP™ với tốc độ phanh đĩa chỉ trong vòng 2 giây. Tính năng này sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng khi đang làm việc.

5. Thông số chi tiết về máy mài M18 CAG125XPDB-0

BAO GỒM TRONG SẢN PHẨM M18 CAG125XPDB-0M18 CAG125XPDB-0
  M18 CAG125XPDB-0(1)Tay cầm bên(1)Vỏ bảo vệ bánh mài(1)
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM
Các phương thức chuyển đổi Công tắc bóp
Chân đế pin M18™ REDLITHIUM™-ION
Chức năng khóa dây chuyền
Kích thước trục quay (mm) M14
Thời gian dừng (s) 2 giây
Trọng lượng kèm pin (kg) 2,7 kg (5 Ah)
Tốc độ không tải (rpm) 8500
Voltage (V) 18
Đo dung lượng pin
Đèn LED Không
Đường kính đĩa (mm) 125
Độ sâu cắt tối đa (mm) 33

Mua máy mài góc máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0 chính hãng ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ máy mài góc Milwaukee M18 CAG125XPDB-0, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy mài góc Milwaukee hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
❌KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-1024x369.png

Trả lời