Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Tin tức

Máy Bơm Keo Milwaukee M12 PCG/310C-0: Tiện dụng, nhỏ gọn.

Máy Bơm Keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 (bare)

Trong quá trình thi công xây dựng, súng bắn(bơm) keo đã là một thứ không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện hay cả là thi công. Nhưng những thiết kế súng bắn keo cổ điển khiến cho thợ thi công phải tốn sức nhiều hơn. Những góc cao trên trần khó có thể với tới hay những khe hẹp luôn là vấn đề. MILWAUKEE đã cho ra đời máy Bơm Keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 để xử lí những vấn đề đó. Cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây.

I. Thông tin cơ bản về máy bơm keo Milwaukee M12 PCG/310C-0:

Máy bơm keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.Thiết bị chuyên dùng không thể thiếu trong thi công chống thấm là máy bơm keo Milwaukee M12 PCG/310C-0. Máy có tác dụng giúp hàn gắn các vết nứt tường do quá trình thi công không đảm bảo, do thời tiết hay nguyên vật liệu, xử lý chống thấm tường, sàn nhà, trần vách, thạch cao mang lại không gian sạch sẽ, khô ráo cho ngôi nhà của bạn.

Máy bơm keo Milwaukee KHÔNG gồm pin và sạc, được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, lắp ráp tại trung Quốc để giảm giá thành có chức năng kết dính cao mang đến nhiều công dụng cho ngành xây dựng.

Thiết kế máy gọn nhẹ, dễ sử dụng

Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế đơn giản, gọn nhẹ chỉ 1,2kg, thuận tiện khi sử dụng và vận chuyển, người dùng sẽ không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng máy bơm keo trong một khoảng thời gian dài. Milwaukee M12 PCG/310C-0 sử dụng rất đơn giản và tiện lợi giúp các thao tác thi công trở nên nhanh gọn và tiết kiệm thời gian hơn.

Súng bắn keo Milwaukee với lực đẩy tối đa là 1.780N, có thể điều chỉnh được 6 tốc độ phun keo phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Máy có thể đo được nhiên liệu hiện tại còn bao nhiêu để bạn có thể chuẩn bị trước khi sắp hết keo. Milwaukee M12 PCG/310C-0 có phụ kiện tiêu chuẩn giá đỡ 310ml.

  • Máy có lực đẩy tối đa 1.780NMáy bắn keo sử dụng pin nên không bị giới hạn về khoảng cách làm việc, có thể di chuyển thoải mái trong lúc làm việc nên có tính di động rất cao.Với công nghệ độc quyền REDLITHIUM ™, pin REDLITHIUM ™-ION của Milwaukee đối đa hóa hiệu năng sử dụng của pin trong mỗi lần sạc và kéo dài tuổi thọ tương ứng của pin. Pin REDLITHIUM ™ cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, an toàn và hiệu quả hơn các dòng pin lithium-ion chuyên nghiệp khác trên thị trường.Thân máy bơm keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 không bao gồm pin.Lưu ý: Người dùng phải thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh nhiều chi tiết vì máy dùng keo bơm nên dễ đóng cặn trong máy và đường ống. Nếu không đảm bảo công tác vệ sinh chắc chắn tuổi thọ của sản phẩm giảm đi đáng kể.

II. Thông số kĩ thuật:

Lực đẩy tối đa (N)1780
Chế độ cài đặt tốc độ6
Chân đế pinM12™ REDLITHIUM™-ION
Voltage (V)12
Trọng lượng kèm pin (kg)1,9kg (2Ah)
Chiều dài (mm)413
Đèn LEDKhông
Đo nhiên liệu
Phụ kiện kèm theo

III. Mua Máy Bơm Keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 chính hãng ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ Máy Bơm Keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm Máy Bơm Keo Milwaukee M12 PCG/310C-0 hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời