Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Tin tức

Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0: Sạch sẽ, bóng bẩy.

Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0: Sạch sẽ, bóng bẩy.

Bên cạnh các máy thi công xây dựng như máy khoan, máy mài, máy cưa,…. MILWAUKEE cũng phát triển các loại máy nhiều tiện ích khác, phục vụ yêu cầu của nhiều ngành nghề khác nhau. Trong số dó, không thể thiếu chiếc Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0, chuyên dụng để làm bóng bề mặt cho những chiếc xe yêu dấu, những người chồng, người vợ thứ hai của nhiều người. Cùng MILWAUKEE Hưng Phát tìm hiểu qua về chiếc máy đánh bóng này theo bài viết dưới đây nhé.

I. Thông tin cơ bản của Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0:

1. Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 đảm nhận cả hai chức năng chà nhám và đánh bóng

Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 có cả chức năng chà nhám lẫn đánh bóng với mức tốc độ 0-2,800/0-8,300 v/p. Đây là một ưu điểm tạo nên sự linh hoạt trong quá trình sử dụng cho người dùng. Cả hai chức năng kết hợp tạo nên thế mạnh khi làm việc cho người dùng, không phải thay đổi qua hai thiết bị.

Thiết bị có dãy tốc độ lý tưởng gồm nhiều cấp tốc độ để xử lý các bề mặt hiệu quả, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp với nhù cầu dễ dàng khi xử lý các bề mặt vật liệu khác nhau.

M12BPS 0 Hero01

2. Máy đánh bóng nhỏ gọn đa năng

Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 dòng máy đa năng nhỏ gọn hàng đầu trên thị trường. Máy sử dụng pin có thể thay thế linh hoạt mà không làm gián đoạn quá trình thao tác. Tay cầm của máy được bọc lớp cao su cách điện và nhiệt, giúp người dùng cầm chắc, ổn định máy dễ dàng trong quá trình làm việc.

3. Tay cầm giúp ổn định thao tác

Milwaukee M12 BPS-0  có tay cầm trợ lực ngang, nằm bên phải vuông góc với thân máy.  Tay cầm có thể gắn bên trái hoặc bên phải tùy vào tay thuận của người dùng. Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 giúp người dùng thực hiện việc đánh bóng dễ dàng và nhanh chóng.

4.  Sử dụng Pin M12™ REDLITHIUM-ION độc quyền của thương hiệu Milwaukee

Milwaukee M12 BPS-0 tương thích với dòng pin M12™ REDLITHIUM™-ION độc quyền của Milwaukee. Đây là dòng pin được thiết kế cải tiến với những ưu điểm về hiệu suất hoạt động, bền bỉ hơn, tuổi thọ được kéo dài hơn. Điều này, giúp cho M12 BPS-0 hoạt động một cách ổn định, góp phần gia tăng hiệu suất công việc.

5. Bộ phụ kiện hỗ trợ đắc lực

Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0  bao gồm một gói phụ kiện bao gồm: miếng lót đánh bóng, tấm lót chà nhám, miếng đệm len, miếng bọt biển màu vàng, miếng bọt biển màu trắng. Miếng bọt biển đánh bóng có kích thước 76 mm và kích thước miếng chà nhám 50 mm phù hợp cho nhiều yêu cầu đánh bóng hoặc chà nhám khác nhau. M12 BPS-0 có thiết kế khóa trục chính cho phép thay thế các phụ kiện dễ dàng và nhanh chóng.

II. Thông số kĩ thuật của máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0:

Mã sản phẩmM12 BPS-0
Loại PinLi-ion
Điện thế pin12V
Đường kính trục màiM9 x 0,75
Đường kính đĩa76mm
Tốc độ không tải0 – 2.800 vòng/phút
0 – 8.300 vòng/phút
Trọng lượng1kg

III. Mua máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 ở đâu để được giá tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS-0 hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời