Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Tin tức

Pin Milwaukee 18V 9.0Ah Red Lithium M18B9: Sự nâng cấp về sức mạnh của Milwaukee.

Pin Milwaukee 18V 9.0Ah Red Lithium M18B9: Sự nâng cấp về sức mạnh của Milwaukee.

Bên cạnh phát triển về các dòng máy cầm tay, thì MILWAUKEE cũng đã và đang cải tiến công nghệ về năng lượng của mình. Pin của MILWAUKEE là công nghệ đôc quyền do hãng sáng tạo ra và áp dụng cho các sản phẩm của mình. Và sau mỗi dòng máy ra đời thì chất lượng pin phải ngày càng được đảm bảo để có thể cung cấp cho các loại máy cầm tay. Hôm nay, hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu về loại pin mới của hãng để có thể biết được sự thay đổi cũng như nâng cấp về pin của hãng.

Ưu điểm của Pin Milwaukee 18v 9.0Ah M18B9:

Loại pin mà hôm nay chúng ta tìm hiểu là Pin Milwaukee 18v 9.0Ah M18B9.

M18 REDLITHIUM™ HIGH DEMAND™ 9.0Ah cung cấp năng lượng nhiều hơn tới 35% và Chạy mát hơn tới 60% so với dòng pin 18V lithium-ion thông thường. M18B9 cũng rất linh hoạt khi có thể sử dụng cho hơn 100 dụng cụ của Milwaukee® M18

pin milwaukee 18v 9ah m18b9 510x510 1

Chạy mát hơn tới 60%: Cho phép xả hoàn toàn trong các điều kiện khắt khe nhất. Với diện tích bề mặt lớn hơn kéo nhiệt ra khỏi các tế bào, vật liệu được thiết kế để truyền năng lượng hiệu quả hơn

Cấu trúc pin tốt: Cung cấp hiệu suất và độ bền lâu dài

Đặc điểm nổi trội của các dòng pin 18V Milwaukee chính hãng

Bảo vệ nhiệt hiệu quả:Các tab hàn cực lớn làm giảm điện trở và do đó giữ cho pin luôn mát. Nhiệt được phân phối trực tiếp đến vỏ xung quanh để giữ cho các tế bào mát mẻ. Các tế bào lớn làm giảm sức đề kháng giữ cho các tế bào mát lâu hơn.

Khả năng kết hợp mạnh mẽ phần cứng với phần mềm tiên tiến REDLINK PLUS ™ Intelligence Intelligence độc quyền của hãng cho sự giao tiếp nâng cao giữa pin và công cụ một cách linh hoạt và chính xác hơn. Nhờ đó thiết bị có được hiệu suất làm việc vượt trội.

Độ bền vượt trội:  Bộ phân tách phản ứng sốc ngăn chặn sự thất bại của gói từ rung và rơi. Chất mang tế bào đơn – vỏ bọc đầy đủ bảo vệ các tế bào và cung cấp một cấu trúc mạnh mẽ mang lại độ bền tối đa.

Mua Pin Milwaukee 18v 9.0Ah M18B9 chính hãng tại đâu:

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ Pin Milwaukee 18v 9.0Ah M18B9, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về các loại pin hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời