Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee

Máy mài góc M18 CAG100XPDB-0: Đẳng cấp của Milwaukee

Máy mài góc M18 CAG100XPDB-0: Đẳng cấp của Milwaukee

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG100XPDB-0X là một thiết bị phụ trợ nổi bật cho các hoạt động sản xuất thi công ngoài thực tế. Tính phổ biến cao hơn so với các dòng máy cùng loại nhờ thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để vận hành ở mọi nơi trong đời sống, hoạt động linh hoạt dù phải làm việc tại công trường xây dựng hay trong các không gian nhỏ hẹp. Trọng lượng nhẹ mang tới khả năng vận hành và xử lý đơn giản dù đó là các ứng dụng trên cao mà không cảm thấy mệt mỏi, Máy mài góc M18 CAG100XPDB-0X đem tới những điều kiện thi công tốt nhất trong mọi nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây:

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG100XPDB-0X

I- Thông tin về sản phẩm

Máy mài góc Milwaukee M18 CAG100XPDB-0X là dòng sản phẩm cao cấp dùng pin 18V mới nhất mà thương hiệu Milwaukee ra mắt trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho công việc sữa chữa, chế tác… chuyên nghiệp, cần di chuyển nhiều hoặc làm việc trên cao.

Máy mài góc M18 CAG100XPDB-0X với công suất mạnh mẽ tương đương máy dùng điện, đáp ứng cho các công việc mài góc, đánh bóng trên bề mặt vật liệu trong các quá trình sản xuất vật dụng hay sữa chữa, xây dựng… Máy sử dụng cơ chế mài tự động sử dụng các bộ động cơ không chổi than thế hệ mới với mức hiệu suất vận hành mạnh mẽ nhằm đẩy nhanh quá trình mài vật liệu của người lao động, giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho người sử dụng. 

M18-CAG100XPDB-602-Hero04.jpg

II- Ưu điểm của Máy mài góc M18 CAG100XPDB-0X

  • Tính năng hãm phanh dừng đĩa cắt chỉ trong 0,9 giây. Tốc độ không tải 8.500 vòng/phút sẽ giúp bạn hoàn thành xuất sắc mọi công việc mài, gọt vật liệu.
    Mô tơ không chổi than POWERSTATE™: Mang lại công suất tối đa và tuổi thọ dài hơn.
  • Hệ thống bo mạch điện tử thông minh REDLINK PLUS™ cung cấp hiệu suất tối ưu, ly hợp điện tử và chống quá tải bằng việc kết nối đồng bộ giữa máy, pin và sạc.
  • Bộ pin REDLITHIUM™-ION có kết cấu chắc chắn, có linh kiện điện tử và hiệu suất bền bỉ giúp kéo dài thời gian vận hành để làm việc hiệu quả hơn trong suốt vòng đời của bộ pin.
  • ĐỘ BỀN: Hệ thống truyền động & vỏ kim loại giống máy mài dùng điện hiệu suất cao huyền thoại trước đây.
  • Đường kính ren trục M10 dễ dàng tháo lắp thay thế đầu mài.
Máy mài góc M18 CAG100XPDB-0X (bare) được thiết kế với hệ thống bo mạch điện tử thông minh REDLINK PLUS™ cung cấp hiệu suất tối ưu, ly hợp điện tử và chống quá tải bằng việc kết nối đồng bộ giữa máy, pin và sạc

III- Quy tắc an toàn

  • Kiểm tra máy trước khi sử dụng để phòng tránh các trường hợp máy bị kẹt hay các bộ phận bị rạn nứt để bảo đảm an toàn cho người sử dụng cũng như khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy.
  • Sau khi sử dụng, người dùng cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên.

IV- Thông tin về thương hiệu và sản phẩm

M18-CAG100XPDB-0-Hero02.jpg

1. Thông tin thương hiệu

Milwaukee Tool là nhà sản xuất công cụ, phụ kiện và dụng cụ cầm tay công nghiệp hạng nặng cho người dùng chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Thương hiệu đến từ nước Mỹ là thương hiệu hàng đầu trong suốt nhiều năm qua, và hiện nay đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Kể từ khi công ty bắt đầu vào năm 1924, sản phẩm của Milwaukee Tool đã dẫn đầu ngành về cả độ bền và hiệu suất. Milwaukee luôn đồng hành cùng người thợ để cung cấp một loạt các giải pháp tiên tiến, đột phá cho các ngành nghề khác nhau, giúp tăng năng suất và độ bền vượt trội.

2. Thông số kỹ thuật

BAO GỒM TRONG SẢN PHẨMM18 CAG100XPDB-0M18 CAG100XPDB-0
M18 CAG100XPDB-0(1)
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM
Các phương thức chuyển đổiCông tắc chuyển bóp
Chân đế pinM18™ REDLITHIUM™-ION
Chức năng khóa dây chuyềnN/A
Kích thước trục quay (mm)M10
Thời gian dừng (s)2 giây
Trọng lượng kèm pin (kg)2,6 kg (6 Ah)
Tốc độ không tải (rpm)8500
Voltage (V)18
Đo dung lượng pin
Đèn LEDKhông
Đường kính đĩa (mm)100
Độ sâu cắt tối đa (mm)19

V- Mua máy mài góc M18 CAG100XPDB-0X chính hãng ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ máy mài góc M18 CAG100XPDB-0X, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy mài góc Milwaukee hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời