Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Tin tức

Máy khoan góc vuông dùng pin Milwaukee C12 RAD: Nhỏ gọn, đầy tiện lợi.

Máy khoan góc vuông dùng pin Milwaukee C12 RAD: Nhỏ gọn, đầy tiện lợi.

Như chúng ta đã biết, MILWAUKEE là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Hoa Kỳ, chuyên cung cấp dụng cụ điện, công cụ, phụ kiện hỗ trợ trong các ngành công nghiêp chế tạo, cơ khí, xây dựng, thi công công trình hoặc các công việc sửa chữa các vật dụng gia đình. Các sản phẩm của MILWAUKEE luôn được đánh giá cao về độ nhỏ gọn, tiện lợi cũng như chất lượng mà hãng gửi gắm trong từng sản phẩm. Và ngày hôm nay hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu chi tiết về một chiếc máy có thể coi là tiêu biểu của hãng về sự nhỏ gọn cũng như tiện ích mà nó đem lại. Đó là chiếc máy khoan góc vuông dùng pin Milwaukee C12 RAD.

I. Thông tin khái quát của máy khoan góc vuông dùng pin Milwaukee C12 RAD:

1. Thiết kế độc đáo của C12 RAD:

Phần đầu khoan được thiết kế vuông góc với thân máy. Sở hữu thiết kế đặc trưng như vậy nên thao tác của máy trong không gian góc hẹp được thuận tiện, mang lại độ chính xác cao hơn cho người sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, có thể thao tác dễ dàng khi sử dụng bằng một tay.

may khoan goc vuong Miwaukee C12 RAD 0
may khoan goc vuong Miwaukee C12 RAD 0

2. C12 RAD hỗ trợ nhiều tốc độ khoan cũng như hỗ trợ vặn vít:

Ở phần thân máy có nút điều chỉnh tốc độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng mục đích sử dụng. Thiết bị có tốc độ không tải tối đa 800v/p và lực mômen xoắn cực đại 12Nm. Hỗ trợ vặn vít song song với khoan.

3. Thân máy có đèn led hỗ trợ chiếu sáng:

Một phần không bao giơ thiếu trên các sản phẩm của MILWAUKEE là chi tiết đèn led đi cùng thân máy. Tích hợp đèn led trên thiết bị khiến độ linh hoạt khi sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng cũng như các môi trường đặc thù khác của C12 RAD được cải thiện hơn rất nhiều.

4. Pin M12REDLITHIUM™ vận hành bền bỉ:

C12 RAD được MILWAUKEE tích hợp bộ pin M12™ REDLITHIUM™ để cấp nguồn. Dòng pin dược sản xuất độc quyền kèm nhiều mức độ dung lượng để cho khách hàng dễ dàng hơn cho việc lựa chọn. Pin của MILWAUKEE được thiết kế với công nghệ hiện đại để gia tăng thời gian sử dụng cũng như độ bền cho máy.

5. Ưu thế của M12 CAD:

Do là thiết bị cầm tay chạy pin nên khoảng cách làm việc của M12 CAD là không giới hạn. Không còn phải lo dây điện cản trở cũng như giới hạn khi sử dụng như các loại máy truyền thống.

II. Thông số kĩ thuật chi tiết của Milwaukee C12 RAD:

Loại Pin Li-ion
Điện thế pin 12V
Đường kính đầu cặp 10mm
Lực siết/mở vít 12Nm
Tốc độ không tải 0 – 800 vòng/phút
Đường kính khoan kim loại 10mm
Đường kính khoan gỗ 22mm
Trọng lượng sản phẩm 1,1kg

Mua máy khoan góc vuông dùng pin Milwaukee C12 RAD chính hãng ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ máy khoan góc vuông dùng pin Milwaukee C12 RAD hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy khoan pin Milwaukee hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời