Blog Milwaukee Viet Nam

Máy mài khuôn M18 FDG-0C: Sức mạnh của Milwaukee

Máy mài khuôn M18 FDG-0C: Sức mạnh của Milwaukee

Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C  là một thiết bị phụ trợ nổi bật cho các hoạt động sản xuất thi công ngoài thực tế. Tính phổ biến cao hơn so với các dòng máy cùng loại nhờ thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để vận hành ở mọi nơi trong đời sống, hoạt động linh hoạt dù phải làm việc tại công trường xây dựng hay trong các không gian nhỏ hẹp. Trọng lượng nhẹ mang tới khả năng vận hành và xử lý đơn giản dù đó là các ứng dụng trên cao mà không cảm thấy mệt mỏi, Máy mài khuôn M18 FDG-0C  đem tới những điều kiện thi công tốt nhất trong mọi nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Milwaukee Hưng Phát tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài bài viết dưới đây:

 

M18FDG-602-Hero02.png
                                                                            Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C

1. Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C sử dụng động cơ không chổi than POWERSTATE™

Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C sử dụng động cơ không chổi than POWERSTATE™ có khả năng hoạt động với tốc độ 20.000 vòng/phút. Đây là loại động cơ hoạt động thông qua nguyên lý từ tính bằng việc sử dụng một nam châm vĩnh cửu. Trong lõi nam châm được cho vào nhiều đất hiếm hơn so với các loại động cơ thông thường. Vì vậy, sẽ giúp tăng từ tính của động cơ. Động cơ không chổi than không yêu cầu thay đổi thường xuyên than, Vì thế sẽ mang lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế hơn. Bên cạnh đó, động cơ cũng hoạt động ổn định, mang lại hiệu suất bền vững. Động cơ này cho phép thiết bị hoạt động hơn 20 phút với pin 5.0 Ah. Tuổi thọ cũng được kéo dài gấp 10 lần.

 2. Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C có tốc độ không tải mạnh lên đến 27000 vòng/phút

Máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C có khả năng hoạt động với tốc độ 27000 vòng/phút. Thiết bị có thể mài nhẫn các bề mặt vật liệu cứng một cách dễ dàng. Đối với bề mặt đặc thù, người dùng có thể lắp vào bánh xe mài lớn hơn, có đường kính mũi mài tối đa là hơn 7cm, giúp người dùng linh hoạt sử dụng cho các bề mặt khác nhau.

 

Máy Mài Khuôn Milwaukee M18 FDG - Công ty cổ phần Sotaville

3. Ứng dụng công nghệ pin độc quyền M18™ REDLITHIUM™-ION có tuổi thọ cao

Milwaukee M18 FDG-0C sử dụng pin sạc mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Máy ứng dụng công nghệ pin độc qyền của Milwaukee M18™ REDLITHIUM™-Ion. Dòng pin Milwaukee M18™ REDLITHIUM™-Ion có hiệu suất hoạt động tốt hơn, ít sinh nhiệt, bền bỉ hơn. người dùng có thể yên tâm vận hành thiết bị trong một khoảng thời gian dài gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại. Tuổi thọ pin kéo dài hơn cũng giúp tiết kiệm được chi phí thay pin.

Thân máy mài khuôn Milwaukee M18 FDG-0C (bare)

Mày mài khuôn M18 FDG-0C thực tế

4. Hệ thống thông minh điện tử REDLINK PLUS™ hỗ trợ kết nối nâng cao giữa pin và công cụ

Hệ thống bo mạch điện tử thông minh REDLINK PLUS™ cung cấp hiệu suất tối ưu, ly hợp điện tử và chống quá tải bằng việc kết nối đồng bộ giữa máy, pin và sạc và giúp tgeo dõi giám sát được quá trình vận hành của thiết bị. Nếu động cơ hoạt động quá công suất bảng mạch sẽ ngay lập tức cưỡng chế dừng thiết bị hoạt động tránh tình trạng nguy hiểm cho người dùng.

 

Thân máy mài thẳng Milwaukee M18 FDG-0C – Kho công cụ

5. Thông số kỹ thuật máy mài khuôn M18 FDG-0C

BAO GỒM TRONG SẢN PHẨM M18 FDG-0CM18 FDG-0C
 
M18 FDG-0(1)
Trục gá 6 mm(1)
Trục gá 8 mm(1)
Chìa vặn hở đầu 15 mm(1)
Chìa vặn hở đầu 17 mm(1)
Màn hình chống bụi(2)
Vỏ đúc thổi(1)
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM
Các phương thức chuyển đổi Công tắc trượt
Chân đế pin M18™ REDLITHIUM™-ION
Chức năng khóa dây chuyền
Trọng lượng kèm pin (kg) 2,1 kg (5 Ah)
Đo dung lượng pin
Đèn LED Không


6. Mua máy mài khuôn M18 FDG-0C chính hãng ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ máy mài khuôn M18 FDG-0C, hãy đến với Milwaukee Hưng Phát.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm Milwaukee chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Milwaukee Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm Milwaukee. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy mài khuôn Milwaukee hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Milwaukee Hưng Phát

Chúng tôi là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền Milwaukee tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ tùng Milwaukee chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng ✅Tư vấn tận tình ✅Giá tốt nhất ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
❌KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời