Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee, Tin tức

PIN MILWAUKEE M18 HIGH OUTPUT

PIN MILWAUKEE M18 HIGH OUTPUT

PIN MILWAUKEE M18 HIGH OUTPUT

PIN MILWAUKEE M18 HIGH OUTPUT đưa công cụ FUEL M18 lên cấp độ tiếp theo

Khi Milwaukee lần đầu tiên công bố pin 9.0Ah họ đã nói về các bước tiếp theo trong quá trình phát triển pin. Giờ đây, chúng ta đang thấy những lợi ích với pin tiên tiến Milwaukee M18. Được mệnh danh là pin “Milwaukee M18 High Output”, chúng có khả năng cung cấp năng lượng cao hơn nhiều so với pin tiêu chuẩn.

THIẾT KẾ PIN TIÊN TIẾN MILWAUKEE M18

Nền tảng của pin tiên tiến bắt đầu bằng việc nâng cấp từ 18650 cell. Các lựa chọn phổ biến là 20700 và 21700. Những con số đó chỉ đơn giản là chỉ kích thước vật lý — 18mm x 65 mm, 20 mm x 70 mm hoặc 21 mm x 70 mm. Milwaukee M18 High Output đi với 21700 ô.

Bước tiếp theo là cung cấp năng lượng một cách hiệu quả hơn để di chuyển từ các tế bào pin đến động cơ. Nói cách khác, giảm điện trở (Ohms). Dây dày hơn và kết nối tốt hơn giúp ích rất nhiều.

Cuối cùng, tất cả những gì chuyển giao năng lượng có thể tạo ra nhiều nhiệt hơn, vì vậy bạn phải tìm cách giúp tản nhiệt tốt hơn.

Vào thời điểm bạn đặt tất cả những phần đó lại với nhau, pin Milwaukee M18 High Output không chỉ mạnh hơn mà còn được chế tạo tốt hơn so với pin tiêu chuẩn của chúng. Cuối cùng, Milwaukee nhận được thêm 50% năng lượng trong khi chạy mát hơn 50% so với các loại pin M18 RedLithium khác.

Một điều bạn sẽ nhận thấy là chúng có kích thước lớn hơn so với các loại pin M18 RedLithium khác. Các ô lớn hơn và thiết kế đóng gói tốt hơn sẽ đẩy kích thước lớn một chút. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng vẫn có kết nối chính xác như pin M18 thông thường.

VỚI MILWAUKEE M18 HIGH OUTPUT, CÁC CÔNG CỤ DÙNG PIN TRỞ LÊN MẠNH MẼ HƠN

Khi bạn có sẵn nguồn điện mạnh hơn, nó sẽ cho bạn khả năng tạo ra nhiều công cụ mạnh mẽ hơn. Đó chính xác là những gì chúng ta đang thấy với sự ra đời của pin Milwaukee M18 High Output. Có thể sử dụng các công cụ như Máy cưa kiếm M18 , Máy cưa đĩa , máy mài góc lớn , Máy siết bulong 1 inch và hơn thế nữa vì có đủ sức mạnh để đưa chúng vượt xa bất cứ điều gì chúng ta nghĩ có thể chỉ vài năm trước.

Điều đó nghe gần giống như pin Milwaukee High Output tạo ra một hệ thống mới trong một hệ thống, nhưng không, nó có khả năng tương thích hoàn toàn trong hệ sinh thái công cụ dùng pin M18 của Milwaukee.

SẠC SIÊU NHANH

Một trong những lợi ích phụ của pin tiên tiến Milwaukee M18 là khả năng sạc nhanh hơn. Sạc nhanh Milwaukee đưa mọi thứ lên tốc độ đáng kinh ngạc — sạc pin Công suất cao 216 Wh, 12Ah chỉ trong 1 giờ.

Hệ thống pin, sạc Milwaukee

Máy mài dùng pin Milwaukee

Máy khoan pin Milwaukee

Máy vặn vít dùng pin Milwaukee

Máy siết bulong dùng pin Milwaukee

Tin liên quan

Trả lời