Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee, Tin tức

ĐÁNH GIÁ VỀ MÁY MÀI GÓC MILWAUKEE M18 FSAG100XB VỚI RAPID STOP

Máy mài góc M18 FSAG100XB-0X0 (Thân máy)

Máy mài góc M18 FSAG100XB

  • Ưu điểm
    Công suất động cơ không chổi than mạnh mẽ giúp vượt qua các công việc khó khăn
    Phanh điện nhanh
    Cảm biến chống giật ngược
    Tay cầm giảm rung
    Đai ốc mặt bích không cần dụng cụ
  • Nhược điểm
  • Hơi nặng

Hiệu suất của Máy mài góc M18 FSAG100XB

Có hàng triệu lý do để có một chiếc máy mài trong tay… hai triệu nếu đó là một chiếc máy mài dùng pin! Chúng tôi chủ yếu sử dụng Milwaukee M18 FSAG100XB trong khi sửa chữa một số thiết bị của mình.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những máy mài góc nhỏ tốt nhất mà chúng tôi đã sử dụng, dùng điện hoặc dùng pin… nó rất tiện lợi. Với tốc độ 8500 RPM, đây không phải là máy mài nhanh nhất mà chúng tôi từng sử dụng, nhưng nó chắc chắn có nhiều sức mạnh hơn để tránh sa lầy hơn các mẫu máy khác của chúng tôi.

Về chủ đề nguồn điện, Máy mài góc phanh điện Milwaukee 18V tạo ra công suất tương đương với máy mài có dây 11 amp. Đó là một vấn đề khá lớn, đặc biệt nếu bạn vẫn còn một chút do dự trong việc loại bỏ dây.

Bộ sản phẩm bao gồm hai pin đầu ra cao 6.0Ah và Bộ sạc nhanh giúp bạn làm việc khá tốt với thời gian sạc 64 phút.

Máy mài góc M18 FSAG100XB

Thiết kế của Máy mài góc M18 FSAG100XB

Công thái học

Chúng tôi thực sự thích công thái học của chiếc máy mài dùng pin Milwaukee này. Tay cầm cao su chống mốc rất thoải mái khi cầm trên tay, ngay cả khi bạn đang đeo găng tay dày. Nó nặng hơn với pin đầu ra cao 6.0Ah, nhưng điều đó đáng để thực hiện để có hiệu suất tốt hơn.

Phanh điện và bảo vệ Kickback

Công nghệ phanh RapidStop của Milwaukee nhanh chóng dừng vòng quay cực nhanh và nó bao gồm một cảm biến giật lùi. Đây là một vấn đề lớn liên quan đến sự an toàn. Chúng ta luôn rất lưu tâm khi làm việc với bất cứ thứ gì quay vòng vì đó là một mối nguy hiểm lớn.

Hầu hết các máy mài góc mà chúng ta biết có thời gian hãm trung bình khoảng 4 – 6 giây. Máy mài góc M18 FSAG100XB này đi từ 8500 RPM đến điểm dừng trong một thời gian cực ngắn khoảng 2 giây. Và nếu bạn vô tình kẹt lưỡi cắt, động cơ sẽ dừng nhanh như chớp trước khi công cụ có thể quay ngoài tầm kiểm soát.

Công nghệ phanh RapidStop

Thay đổi đá mài, lưỡi cắt mà không cần dụng cụ:

Milwaukee bao gồm đai ốc FixTec của họ trên M18 FSAG100XB và nó loại bỏ sự cần thiết của cờ lê. Có một phần của đai ốc mặt bích lật lên để cung cấp cho bạn một khu vực nắm bắt và để nới lỏng hoặc thắt chặt.

Tay cầm bên có thể lắp 2 vị trí

Như với hầu hết các máy mài góc khác, Máy mài góc M18 FSAG100XB có một tay cầm hỗ trợ về phía trước có thể lắp được ở 2 vị trí. Ngoài việc mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm ổn định hơn, nó còn là một tay cầm giảm rung.

Tay cầm bên có thể lắp 2 vị trí

Tính năng bổ sung
  • Điều chỉnh chụp bảo vệ mà không cần dụng cụ
  • Bảo vệ quá tải
  • Tương thích với tất cả các loại pin M18 (hiệu suất tốt nhất với pin Đầu ra cao)
ĐIỂM MẤU CHỐT

Máy mài góc M18 FSAG100XB là đỉnh cao của công nghệ máy mài góc nhỏ tốt nhất mà Milwaukee cung cấp. Nó hoạt động tốt hơn các máy mài dòng thế hệ trước trong khi bổ sung thêm phanh và Công nghệ phanh RapidStop. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy mài góc nhỏ không làm bạn thất vọng, thì đây chính là nó.

Mua máy mài pin Milwaukee chính hãng tại Thiết bị Hưng Phát

Trả lời