Blog Milwaukee Viet Nam, Đánh giá sản phẩm Milwaukee, Hỏi đáp sản phẩm Milwaukee

SO SÁNH MÁY MÀI GÓC DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FUEL 100MM

Pin M18™ REDLITHIUM™-ION MILWAUKEE M18B4

SO SÁNH MÁY MÀI GÓC DÙNG PIN MILWAUKEE M18 FUEL 100MM

Máy mài góc Milwaukee M18 FUEL, Công tắc trượt

Để có một chiếc máy mài đơn giản hơn, Máy mài góc M18 FSAG100X FUEL có công tắc trượt có khóa. Milwaukee tuyên bố Máy mài góc M18 FSAG100X  có được 135 lần cắt thép cây 13mm cho mỗi lần sạc bằng cách sử dụng bộ pin HB6.0. Động cơ không chổi than cung cấp công suất 11-amp ở tốc độ 8.500 vòng / phút. Bạn nhận được một ly hợp điện tử để bảo vệ giật ngược, cũng như bảo vệ quá tải để tối đa hóa tuổi thọ động cơ.

 

Máy mài góc M18 FSAG100X

Máy mài góc M18 FSAG100X

Thay thế phụ kiện không cần dụng cụ và các điều chỉnh vành bảo vệ giúp cho những máy mài góc dùng pin Milwaukee này dễ dàng điều chỉnh.

Máy mài góc M18

Máy mài góc Milwaukee M18 FSAG100XB bật nguồn bằng một công tắc trượt trên thân máy. Phanh trên máy mài 8500 RPM này đưa lưỡi cắt dừng lại trong 0,9 giây, đĩa nhám trong 1,3 giây và đá mài trong 1,5 giây. Với nhiều năng lượng, công cụ này rất hợp lý để mua dưới dạng thân máy và sau đó thêm pin RedLithium tiên tiến của riêng. RAPIDSTOP™, Tăng độ an toàn – Nhanh chóng dừng lưỡi cắt để tăng cường độ an toàn
Thay phụ kiện và vành chắn bảo vệ dễ dàng – Không cần dùng cờ lê hoặc công cụ khác; hoàn toàn tương thích với hầu hết các phụ kiện phổ biến trên thị trường

Máy mài góc M18 FSAG100XB

 

Máy mài góc M18 CAG100XPDB

Máy mài góc có công tắc cánh khuấy Máy mài góc M18 CAG100XPDB FUEL mang đến cho bạn một hệ thống an toàn hơn cho các công việc mài và cắt ngắn hơn. Theo Milwaukee, bạn có thể thực hiện tới 135 lần cắt cắt trên thép cây 13cm bằng cách sử dụng một bộ pin HB6.0 duy nhất. Đó là thời gian chạy mà chúng tôi có thể đạt được. Động cơ không chổi than cung cấp công suất 11-amp ở tốc độ 8.500 vòng / phút. Bạn cũng nhận được một ly hợp điện tử để bảo vệ chống lại hiện tượng giật ngược. Tính năng bảo vệ quá tải cũng giúp tăng tối đa tuổi thọ của động cơ.

Máy mài góc M18 CAG100XPDB

 

KẾT LUẬN:

Khi công cụ Milwaukee đưa ra máy mài góc dùng pin đầu tiên ra thị trương, chúng ta nhận thấy nó yếu cả về công suất và thời gian chạy. Nó giải phóng bạn khỏi dây, nhưng không phù hợp với sức mạnh của máy mài dùng điện ngay cả cấp trung bình. Tuy nhiên, giờ đây, câu chuyện đã khác đi nhiều. Giữa các kiểu máy không chổi than M18 FUEL và công nghệ Pin Milwaukee Tool Redliythium mới hơn, máy mài góc hiện tại của Milwaukee đang cung cấp nhiều năng lượng và thời gian chạy hơn. Với điều kiện bạn có quyền sử dụng một cặp pin Công suất cao , bạn có thể có được thời gian chạy đáng kể cho các công việc mài, cắt và làm phẳng bề mặt.

Tin liên quan

Trả lời